Lifestyle

ปลาสลิดบางบ่อ ขายส่ง-ขายปลีก อาชีพเสริมกำไรงาม ลงทุนต่ำ

ปลาสลิดบางบ่อขายส่ง

                ในช่วงที่พิษเศรษฐกิจกำลังเล่นงานผู้คนไปทั่วทุกหย่อมหญ้านี้ รายได้ก็หดหาย บางคนมีงานประจำก็ถูกปลดออกแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว วิธีการแก้ไขปัญหาก็คงไม่พ้นการหาอาชีพเสริมมาทำเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับคนในครอบครัว แต่อาชีพที่ลงทุนต่ำๆและขายได้กำไรดีๆหาได้ไม่ง่ายนัก แต่รู้ไหมว่าผลิตภัณฑ์แปรรูปง่ายๆอย่างปลาสลิดแดดเดียวกลับยังเป็นอะไรที่สามารถขายได้แม้จะอยู่ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ก็ตาม ลงทุนก็ไม่สูงมากนัก หากโชคดีอาจไปเจอร้านปลาสลิดบางบ่อขายส่งที่ไม่ต้องสต็อคสินค้าด้วยซ้ำไป เรียกว่าจับเสือมือเปล่าเลยก็ว่าได้ น่าสนใจมากเลยใช่ไหมล่ะคะ?

ปลาสลิดบางบ่อ ขายส่ง-ขายปลีก

                อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เป็นพื้นที่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการแปรรูปปลาสลิด โดยปลาของที่นี่มีรสชาติอร่อย กลิ่นหอมชวนรับประทาน ผลิตจากกรรมวิธีเฉพาะที่ยากจะเลียนแบบ นอกจากความอร่อยแล้วความสดสะอาดก็ยังเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตยังคำนึงถึงอยู่เสมอ เพราะนั้นจึงจะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ปลาสลิดแปรรูปจากบางบ่อในยุคนี้ถูกแพคด้วยถุงสุญญากาศกันทั้งนั้น ทำให้เก็บรักษาเอาไว้ได้นาน ไม่ได้ต้องกลัวมดหรือแมลงวันมารบกวนเลย

                ในบางบ่อมีผู้ประกอบการอยู่หลายเจ้า ซึ่งก็จะมีบริการที่แตกต่างกันไป บางเจ้าแค่รับมาขายเหมือนกัน บางเจ้าผลิตเอง ขายเองทั้งขายส่งและขายปลีก แต่ไม่มีระบบตัวแทนหรือไม่มีการทำตามสั่งแล้วไปติดแบรนด์เอาทีหลัง แต่บางเจ้าก็ให้บริการแบบครบวงจร ตรงนี้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถหาข้อมูลและเลือกแนวทางการทำธุรกิจได้ตามความเหมาะสม แต่ถ้ามองถึงการใช้ทุนทรัพย์ในยุคนี้ บางคนอาจจะไม่กล้าเสี่ยงซื้อของมาสต็อคเอาไว้รอขาย เพราะฉะนั้นวิธีการที่ง่ายและปลอดภัยที่สุดก็คือ การเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบไม่ต้องสต็อคของนั่นเอง การขายก็ง่ายมากๆ เพียงแค่หาช่องทางขายตามสื่อออนไลน์แล้วบวกราคาในส่วนของกำไรไปตามต้องการ เพียงเท่านี้ก็สามารถทำธุรกิจได้แล้ว อย่างไรก็ตามถึงแม้วิธีนี้จะมีความยุ่งยากในการสื่อสารอยู่บ้าง แต่นั่นก็เป็นข้อเสียเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเมื่อเทียบกับความเสี่ยงทางการเงินที่ต่ำมากเช่นเดียวกัน

                พูดได้ว่าการขายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากปลาสลิดนั้นเป็นอาชีพเสริมที่น่าสนใจไม่น้อย ทั้งลงทุนต่ำแถมได้กำไรค่อนข้างดี เหมาะสำหรับนำมาใช้เป็นช่องทางเพิ่มรายได้สำหรับในยุคเศรษฐกิจแบบนี้มากเลยทีเดียว หากใครสนใจก็ลองไปดูตามร้านปลาสลิดบางบ่อขายส่งกันดูได้ มีให้เลือกด้วยกันหลายร้าน รับรองว่ามันจะเป็นตัวช่วยที่ดีในช่วงเวลาแบบนี้อย่างแน่นอน