Lifestyle

แนวทางเลือกซื้อรถยนต์มือสอง

ทุกๆ ท่านที่กำลังมองหา “รถมือสอง” นั้น จะต้องมีความรู้และความเข้าใจในเรื่องของรถอยู่พอสมควร ถ้าหากไม่มีความรู้เลยอาจทำให้ท่านถูกมิจฉาชีพหลอกขายเอาได้ง่ายๆ ซึ่งการจะซื้อรถยนต์สักคันนึง ก่อนอื่นเลยคุณควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ให้รอบคอบเสียก่อน ถ้าคุณกำลังมองหารถดีๆ รถมือสองก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ ซึ่งเราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “แนวทางเลือกซื้อรถยนต์มือสอง”ที่น่าสนใจกันครับ

Popular Blogs

Food

Lifestyle

Lifestyle

ข้อมูล ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารแห่งไทยแห่งแรก

ข้อมูล ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยแห่งแรก เป็นดั่ง “เสาหลัก” เศรษฐกิจที่เติบโตคู่กับสังคมไทยมากว่า 110 ปี นอกจากประสบการณ์อันยาวนาน จะก่อให้เกิดความเชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง ธนาคารยังให้บริการทางการเงินที่ครบวงจร ซึ่งในปัจจุบันมี ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย เป็นนายกกรรมการ และประธานกรรมการกิจกรรมเพื่อสังคม  ข้อมูล ธนาคารไทยพาณิชย์…
Lifestyle

เลือกบริษัท รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศ อย่างไรดี

ออฟฟิศที่ดูน่าเบื่อ บรรยากาศในการทำงานไม่ดี ส่งผลต่อการทำงานของพนักงาน จะดีกว่าไหมหากคุณเนรมิตให้ออฟฟิศที่ดูน่าเบื่อ กลายเป็นออฟฟิศที่สวยงาม มีพื้นที่การใช้สอยมากขึ้น ตอบโจทย์คนทำงาน นอกจากเป็นการสร้างบรรยากาศในการทำงานที่ดีแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานอีกด้วย วันนี้ทางเราก็เทคนิคการเลือกบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศดีๆ มาแนะนำ เลือกอย่างไรให้คุ้มค่า เชื่อถือได้ ไม่ทำให้ผิดหวัง เลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ อันดับแรกเลย ก็ต้องเลือกบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศ ที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นมาแบบถูกต้องตามกฎหมาย มีแหล่งที่ตั้งสำนักงานจัดเจน…
Lifestyle

เครื่องวัดฝุ่น PM10 กับข้อดีหลายคนที่ยังไม่รู้

ปัญหาของฝุ่นนั้นเป็นหนึ่งในปัญหาของมนุษย์โลกเราเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะประเทศไหนก็ตาม ก็ไม่พ้นปัญหาเรื่องของฝุ่นอย่างแน่นอน โดยฝุ่นนั้นเป้นมลพิษทางอากาศขนาดเล็ก ที่ยิ่งเล็กเท่าไหร่ ยิ่งอันตรายกับตัวมนุษย์เราเท่านั้น และ หนึ่งในนั้นคือ  Pm2.5 และ Pm 10 ซึ่งเป็นฝุ่นขนาดเล็ก แต่สามารถสร้างปัญหาสุขภาพมากมายให้กับมนุษย์เรา และ ประเทศไทยเองก็ได้รับผลกระทบจากฝุ่นชนิดนี้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงอยากจะแนะนำ เครื่องวัดฝุ่น PM10 ที่ควรมีติดไว้…
Lifestyle

ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูก กับความคุ้มครองที่เหมาะสำหรับใช้งานรถไม่เยอะ

ประกันรถยนต์ชั้น 3 เป็นประกันราคาถูก และ มีความคุ้มครองที่น้อยลงตามราคาลงมา แต่ประกันชั้น 3 นั้นเป็นประกันที่เป็นทางเลือกที่ดีของคนที่มีรถอายุเยอะ ใช้งานมานาน และ มีความชำนาญในการขับขี่พอสมควร เพราะประกันชั้นนี้คุ้มครองเพียงค่าเสียหาย และ ชีวิตของคู่กรณีเพียงเท่านั้น ซึ่งจริง ๆ หากคุณเป็นคนที่ขับรถโดยความปลอดภัย ไม่ได้ขับไปไหนไกล และ ไม่ค่อยเกิดอุบัติเหตุการการเลือกใช้ประกันรถยนต์ชั้น…
Lifestyle

ช่องทางการทำบุญบริจาคออนไลน์ที่น่าสนใจสำหรับสายบุญยุคใหม่

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้เราเผชิญกับสภาวะการจราจรที่ติดขัดมาก ไปไหนมาไหนทีนึงก็ค่อนข้างที่จะยากลำบากคอยระวังป้องกันไมให้การ์ดตกเพราะการแพร่ระบาดยังคงต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน “การทำบุญ” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญสำหรับชาวพุทธที่เนื่องด้วยสถานการณ์นี้ จึงทำหลายๆ ท่านคงให้ห่างการทำกิจกรรมการทำบุญกุศลมาอย่างยาวนานๆ เป็นแน่ นอกจากนี้คงมีสถานที่ที่หลายๆ ท่านอยากร่วมทำบุญแต่ติดในเรื่องของระยะทางและเวลาที่เป็นอุปสรรคอันดับต้นๆ  วันนี้เราจะขอพาทุกๆ ท่านหาทางออกในการทำบุญโดยที่อยู่ที่ไหนก็ทำได้และแนะนำข่องทางที่น่าสนใจให้กับนักบุญยุคใหม่กันครับ “การทำบุญ บริจาคอยู่ที่ใจ” ประโยคดังกล่าวนี้เป็นการอธิบายการทำบุญของท่านทั้งหลายให้ท่านไม่ควรยึดเหนี่ยวกับปริมาณและมูลค่าของสิ่งที่จะทำบุญบริจาค ควรทำด้วยน้ำใจที่เอื้ออาทร ศัทธาต่อการทำความดีเป็นหลัก ไม่ว่าจะมากน้อยเพียงใด หากทำด้วยความเต็มใจแล้ว…
Lifestyle

แนวทางเลือกซื้อรถยนต์มือสอง

ทุกๆ ท่านที่กำลังมองหา “รถมือสอง” นั้น จะต้องมีความรู้และความเข้าใจในเรื่องของรถอยู่พอสมควร ถ้าหากไม่มีความรู้เลยอาจทำให้ท่านถูกมิจฉาชีพหลอกขายเอาได้ง่ายๆ ซึ่งการจะซื้อรถยนต์สักคันนึง ก่อนอื่นเลยคุณควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ให้รอบคอบเสียก่อน ถ้าคุณกำลังมองหารถดีๆ รถมือสองก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ ซึ่งเราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “แนวทางเลือกซื้อรถยนต์มือสอง”ที่น่าสนใจกันครับ
Lifestyle

การทำบุญที่ดี ต้องทำอย่างไรบ้าง?

หากว่ากันด้วยเรื่องของ “การทำบุญที่ดี” ที่เหมาะสมนั้น มีหลากหลายวิธีที่เหมาะสมอย่างที่เราไปรู้ตัวเลยหล่ะครับ ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ ท่านคงไม่มีใครรู้จริงๆ ว่า การทำบุญที่ถูกหลักถูกวิธีนั้นทำอย่างไรกันแน่ บทความนี้จะพาไปหาคำตอบกันครับ การทำบุญ คืออะไร? “บุญ” หมายถึง การชำระหรือล้างจิตใจให้บริสุทธิ์ ผ่องใส ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญ ในงานมงคลหรือ อวมงคล ถ้าจะทำให้ถูกต้องและได้ผลดี ควรเป็นเรื่องของการทำจิตใจให้บริสุทธิ์สะอาด…
Lifestyle

ทำความรู้จักกับการตักบาตร

ว่ากันด้วยเรื่องของการทำความดีของคนเรานั้น สามารถทำได้หลากหลายอย่างให้เราได้เลือกทำกัน ไม่ว่าจะเป็นการเป็นคนดี ทำตามกฏเกณฑ์ต่างๆ และช่วยเหลือผู้อื่น เป็นต้น แต่ก็จะมีอีกสิ่งหนึ่งของความดีที่คนไทยเรามักจะชอบทำกันนั้นก็คือ “การทำบุญตักบาตร” ที่เรามักจะทำกันทุกเช้า วันนี้เราจึงอยากพาท่านผู้อ่านทุกๆ ท่านไปทำความรู้จักกับ “การตัดบาตร” ว่ามีนิยามอย่างไรกันครับ การตักบาตรคืออะไร? ●การตักบาตร คือ การถวายอาหารแด่พระภิกษุสามเณร รูปเดียวหรือหลายรูป จะปฏิบัติเป็นประจาหรือ เป็นครั้งคราวก็ได้โดยวัตถุประสงค์ของการตักบาตร…
Lifestyle

ความสำคัญของช่วงเข้าพรรษา

กลับมาถึงช่วงวันพระใหญ่อย่างช่วง “เข้าพรรษา” กันอีกแล้วสินะครับและรอบนี้ก็เป็นช่วงหยุดยาวที่หลายๆ ท่านก็คงจะวางแผนไปท่องเที่ยวหรือเดินทางกลับกันอย่างคับคั่งเลย ซึ่งวันเข้าพรรษานั้นมีนัยสำคัญที่หลายๆ ท่านน่าจะศึกษาเอาไว้เป็นความรู้คร่าวๆ กันดูนะครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลานั้น วันนี้เราจึงอยากกล่าวถึง “ความสำคัญของช่วงเข้าพรรษา” กันครับ วันเข้าพรรษา คืออะไร? วันเข้าพรรษา หมายถึง วันที่พระภิกษุในพระพุทธศาสนาอธิษฐานอยู่ประจำที่ ไม่จาริกไปค้างแรมตามสถานที่ต่างๆ เว้นแต่มีกิจจำเป็น เป็นระยะเวลา ๓…
Lifestyle

caliburn g เหมาะกับใครบ้าง สเปคเครื่องเป็นอย่างไร

caliburn g บุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายชื่อดัง Uwell มีการพัฒนาต่อมาจากรุ่นแรก ทำให้ได้ประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีกว่า รูปร่างหน้าตามีความทันสมัยมากกว่าเดิม หัวพอตได้รับการออกแบบมาใหม่ ให้สามารถถอดเปลี่ยนแค่คอยล์อย่างเดียวได้ คุณสามารถเห็นหัวพอตไว้ใช้งานต่อได้และเปลี่ยนเพียงแค่คอยล์อย่างเดียว ประหยัดค่าใช้จ่ายในกระเป๋าได้เยอะเลย วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่า caliburn g เหมาะกับใครบ้าง แต่ก่อนที่จะไปดูว่าเหมาะกับใคร มาดูกันว่าสเปคเครื่องเป็นอย่างไร สเปคเครื่อง caliburn g…