Lifestyle

4 อุปกรณ์แต่งรถ ที่มีแล้วถูกจับแน่นอน

ทุกๆ ท่านที่ใช้ท้องถนนในการเดินทางเคยดือดร้อนเกี่ยวกับพวก “รถแต่งซิ่ง ควันดำและติดตั้งไฟส่องสว่างที่แสนจะแยงตาซะเหลือเกิน” กันมาใช้มั้ยหล่ะครับ เดี๋ยวบทความนี้จะพาทุกๆ ท่านไปสละเวลาอ่านสักเล็กน้อยเกี่ยวกับ “4 อุปกรณ์แต่งรถ ที่มีแล้วถูกจับแน่นอน” ที่ทุกๆ ท่านที่อาจจะคิดแต่งรถขึ้นมาจริงๆ ได้ทราบเป็นแนวทางกันก่อนครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับ

Popular Blogs

Food

Lifestyle

Lifestyle

เครื่องรางนำโชคจากญี่ปุ่น ของดีที่ต้องมีไว้บูชา

ในปัจจจุบันความเชื่อในเรื่องของเครื่องรางของขลังต่างๆ ไม่ได้มีเพียงในประเทศไทยเท่านั้น ในวัฒนธรรมต่างชาติก็มีความเชื่อในเรื่องของสิ่งของนำโชค ป้องกันตัวจากสิ่งต่างๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งไม่ว่าจะคนประเทศไหนๆ ก็ต้องการตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นกันทั้งนั้น ถ้าหากพูดถึง “เครื่องรางของไทย” นั้น นับเป็นภูมิปัญญาของเกจิอาจารย์ชื่อดังทั้งหลาย ทั้งที่เป็นพระสงฆ์และเกจิฆราวาส โดยมีการสร้างเครื่องรางต่างๆ ตั้งแต่สมัยโบราณนานปีมาแล้ว อาทิ เขี้ยวเสือ เบี้ยแก้ ตะกรุด พิสมร…
Lifestyle

ความสำคัญของช่วงเข้าพรรษา

กลับมาถึงช่วงวันพระใหญ่อย่างช่วง “เข้าพรรษา” กันอีกแล้วสินะครับและรอบนี้ก็เป็นช่วงหยุดยาวที่หลายๆ ท่านก็คงจะวางแผนไปท่องเที่ยวหรือเดินทางกลับกันอย่างคับคั่งเลย ซึ่งวันเข้าพรรษานั้นมีนัยสำคัญที่หลายๆ ท่านน่าจะศึกษาเอาไว้เป็นความรู้คร่าวๆ กันดูนะครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลานั้น วันนี้เราจึงอยากกล่าวถึง “ความสำคัญของช่วงเข้าพรรษา” กันครับ วันเข้าพรรษา คืออะไร? วันเข้าพรรษา หมายถึง วันที่พระภิกษุในพระพุทธศาสนาอธิษฐานอยู่ประจำที่ ไม่จาริกไปค้างแรมตามสถานที่ต่างๆ เว้นแต่มีกิจจำเป็น เป็นระยะเวลา ๓…
Lifestyle

การทำบุญที่ดี ต้องทำอย่างไรบ้าง?

หากว่ากันด้วยเรื่องของ “การทำบุญที่ดี” ที่เหมาะสมนั้น มีหลากหลายวิธีที่เหมาะสมอย่างที่เราไปรู้ตัวเลยหล่ะครับ ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ ท่านคงไม่มีใครรู้จริงๆ ว่า การทำบุญที่ถูกหลักถูกวิธีนั้นทำอย่างไรกันแน่ บทความนี้จะพาไปหาคำตอบกันครับ การทำบุญ คืออะไร? “บุญ” หมายถึง การชำระหรือล้างจิตใจให้บริสุทธิ์ ผ่องใส ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญ ในงานมงคลหรือ อวมงคล ถ้าจะทำให้ถูกต้องและได้ผลดี ควรเป็นเรื่องของการทำจิตใจให้บริสุทธิ์สะอาด…
Lifestyle

วัตถุมงคล เครื่องรางนำโชคแบบไหน ที่แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ต้องมีติดไว้บูชา

ในปัจจุบันสำหรับอาชีพทำมาค้าขายถือเป็นอาชีพยอดนิยมอันดับต้นๆ ของคนทั่วๆ ไปในยุคเศรษฐกิจและโรคระบาดแบบนี้ เนื่องจากไม่ต้องมีหน้าร้าน ลงทุนไม่สูง สามารถขายได้สะดวก ออนไลน์ได้ ไม่ว่าจะเปิดร้านแบบไหนหากขยันก็มีโอกาสทำเงินสูงครับ จึงเหมาะที่จะเป็นทั้งอาชีพหลักก็ได้ ทำเพื่อเอาไว้หารายได้เสริมก็ดี ทั้งนี้การขยันขันแข็งอาจยังไม่พอสำหรับใครๆ จึงทำให้เกิดการหาสิ่งช่วยเหลือต่างๆ อย่างเช่น เครื่องรางนำโชค เรียกลูกค้าหรือเรียกทรัพย์ เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วมีความเชื่อมาแต่โบราณการครับ ซึ่งวัตถุมงคลพวกนี้จะมีอะไรกันบ้าง? แล้วมันคืออะไร? มีต้นกำเนิดมาจากที่ไหน?…
Lifestyle

เหตุผลที่ควรเปลี่ยนมาใช้รถพลังงานไฟฟ้า

ปัจจุบันทางเลือกของการเดินทางและการเลือกยานพาหนะของทุกๆ ท่านนั้น มีให้เลือกมากมายหลายแบบ เช่นเดียวกับรถยนต์ที่ปัจจุบันมีรถขับเคลื่อนไฟฟ้าเข้ามาตีตลาด สร้างการรักสืงแวดล้อมพร้อมๆ กับมีการแข่งขันทางราคาและคุณภาพที่สูงกันอย่างต่อเนื่อง วันนี้เราเลยอยากจะมาพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “เหตุผลที่ควรเปลี่ยนมาใช้รถพลังงานไฟฟ้า” กันสักหน่อยพร้อมๆ กับไปดูสิว่า รถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้ามีกี่ประเภทกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับผม
Lifestyle

แนะนำ 4 เครื่องรางจากฝั่งตะวันตก

ว่ากันด้วยเรื่องของความรักใคร่นั้น…วัยต่างๆ ต่างก็มีรูปแบบของความรักที่แตกต่างกันไปตามช่วงเวลา ตามอายุและตามยุคสมัย ซึ่งในปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่า เทรนการอยู่ครองความโสดของทั้งชายและหญิงต่างมีมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ช่องว่างของการสื่อสารอาจจะลดลงมากกว่าอดีตแล้วก็ตาม…มีหลายท่านไม่สมหวังกับความรัก เบทความนี้จึงขอเป็นเจ้าพ่อสายมูที่จะชี้ช่องทางการตามหารักแท้มาให้กับท่าน โดยจะแนะนำ “แนะนำ 4 เครื่องรางความรักจากฝั่งตะวันตก” ให้ทุกๆ ท่านได้ลองไปหาอ่านเพื่อความสนุกและมูไปตามๆ กันครับ นิยามของคำว่า “เครื่องรางของขลัง” วัตถุมงคลหรือเครื่องรางนำโชค เป็นที่เชื่อว่าจะนำความสุขความเจริญเป็นต้นมาให้ หรือป้องกันภัยอันตรายต่าง ๆ…
Lifestyle

4 อุปกรณ์แต่งรถ ที่มีแล้วถูกจับแน่นอน

ทุกๆ ท่านที่ใช้ท้องถนนในการเดินทางเคยดือดร้อนเกี่ยวกับพวก “รถแต่งซิ่ง ควันดำและติดตั้งไฟส่องสว่างที่แสนจะแยงตาซะเหลือเกิน” กันมาใช้มั้ยหล่ะครับ เดี๋ยวบทความนี้จะพาทุกๆ ท่านไปสละเวลาอ่านสักเล็กน้อยเกี่ยวกับ “4 อุปกรณ์แต่งรถ ที่มีแล้วถูกจับแน่นอน” ที่ทุกๆ ท่านที่อาจจะคิดแต่งรถขึ้นมาจริงๆ ได้ทราบเป็นแนวทางกันก่อนครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับ
FoodLifestyle

เครื่องคัดแยก ที่สำคัญต่อภาคอุตสาหกรรมต่างๆ

เครื่องคัดแยก เครื่องจักรที่มีความสำคัญต่อภาคอุตสาหกรรมมากๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนผลิต ทำให้ได้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐานเป็นที่ต้องการของตลาดสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ช่วยเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันในตลาด จนนำมาสู่กำไรที่น่าพึงพอใจ เครื่องคัดแยก คือ เครื่องจักร หรืออุปกรณ์สำหรับการคัดแยก คัดเลือก วัสดุที่มีลักษณะเฉพาะเหมือนกันออกจากวัสดุที่มีคุณลักษณะแตกต่างกันตามสมบัติทางกายภาพ หรือสมบัติเชิงวิศวกรรม เครื่องคัดแยกที่เราคุ้นเคย เช่น เครื่องคัดแยกผงโลหะ มีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมโลหะมากๆ เนื่องจากโลหะเป็นส่วนประกอบในสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ…
Lifestyle

มาทำความรู้จักกับ Pod MYLE ว่ามีดีอะไร ทำไมถึงเป็นที่นิยม

บุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมจากวัยรุ่น และ นักสูบในประเทศไทยอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะเจ้าบุหรี่ไฟฟ้า Pod MYLE หรือ ชื่อเต็ม ๆ ของมันก็คือ บุหรี่ไฟฟ้า MYLE Pod System Device กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ ด้วยคุณสมบัติของมันหลาย ๆ อยางและราคาที่ไม่แรงจนเกินไป เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยรวบรวมข้อดีของเจ้าบุหรี่ไฟฟ้า…
Lifestyle

caliburn g เหมาะกับใครบ้าง สเปคเครื่องเป็นอย่างไร

caliburn g บุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายชื่อดัง Uwell มีการพัฒนาต่อมาจากรุ่นแรก ทำให้ได้ประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีกว่า รูปร่างหน้าตามีความทันสมัยมากกว่าเดิม หัวพอตได้รับการออกแบบมาใหม่ ให้สามารถถอดเปลี่ยนแค่คอยล์อย่างเดียวได้ คุณสามารถเห็นหัวพอตไว้ใช้งานต่อได้และเปลี่ยนเพียงแค่คอยล์อย่างเดียว ประหยัดค่าใช้จ่ายในกระเป๋าได้เยอะเลย วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่า caliburn g เหมาะกับใครบ้าง แต่ก่อนที่จะไปดูว่าเหมาะกับใคร มาดูกันว่าสเปคเครื่องเป็นอย่างไร สเปคเครื่อง caliburn g…