Lifestyle

4 อุปกรณ์แต่งรถ ที่มีแล้วถูกจับแน่นอน

ทุกๆ ท่านที่ใช้ท้องถนนในการเดินทางเคยดือดร้อนเกี่ยวกับพวก “รถแต่งซิ่ง ควันดำและติดตั้งไฟส่องสว่างที่แสนจะแยงตาซะเหลือเกิน” กันมาใช้มั้ยหล่ะครับ เดี๋ยวบทความนี้จะพาทุกๆ ท่านไปสละเวลาอ่านสักเล็กน้อยเกี่ยวกับ “4 อุปกรณ์แต่งรถ ที่มีแล้วถูกจับแน่นอน” ที่ทุกๆ ท่านที่อาจจะคิดแต่งรถขึ้นมาจริงๆ ได้ทราบเป็นแนวทางกันก่อนครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับ

Popular Blogs

Food

Lifestyle

Lifestyle

ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูก กับความคุ้มครองที่เหมาะสำหรับใช้งานรถไม่เยอะ

ประกันรถยนต์ชั้น 3 เป็นประกันราคาถูก และ มีความคุ้มครองที่น้อยลงตามราคาลงมา แต่ประกันชั้น 3 นั้นเป็นประกันที่เป็นทางเลือกที่ดีของคนที่มีรถอายุเยอะ ใช้งานมานาน และ มีความชำนาญในการขับขี่พอสมควร เพราะประกันชั้นนี้คุ้มครองเพียงค่าเสียหาย และ ชีวิตของคู่กรณีเพียงเท่านั้น ซึ่งจริง ๆ หากคุณเป็นคนที่ขับรถโดยความปลอดภัย ไม่ได้ขับไปไหนไกล และ ไม่ค่อยเกิดอุบัติเหตุการการเลือกใช้ประกันรถยนต์ชั้น…
Lifestyle

เปิดข้อดี-ข้อเสีย ของการใช้บริการบริษัท recruitment จัดหาพนักงาน

พูดถึงการสรรหาบุคลากรนั้น โดยปกติแล้วเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ฝ่าย HR ของแต่ละบริษัท แต่ว่าในบางครั้งถ้าต้องการสรรหาพนักงานที่มีความสามารถเฉพาะด้านมาก อาจจำเป็นต้องใช้บริการบริษัท recruitment จึงจะได้บุคลากรที่มีความสามารถตรงตามที่ทางองค์กรต้องการมากกว่า แล้วทำไมจึงเป็นเช่นกัน วันนี้มาดูข้อดี(และข้อเสีย) ของการใช้บริการบริษัทจัดหางานกันค่ะ 5  ข้อดีของการใช้บริการบริษัท recruitment ข้อเสียของการใช้บริการบริษัท recruitment จะเห็นได้ว่าการใช้บริการ บริษัท recruitment นั้น…
Lifestyle

4 อุปกรณ์แต่งรถ ที่มีแล้วถูกจับแน่นอน

ทุกๆ ท่านที่ใช้ท้องถนนในการเดินทางเคยดือดร้อนเกี่ยวกับพวก “รถแต่งซิ่ง ควันดำและติดตั้งไฟส่องสว่างที่แสนจะแยงตาซะเหลือเกิน” กันมาใช้มั้ยหล่ะครับ เดี๋ยวบทความนี้จะพาทุกๆ ท่านไปสละเวลาอ่านสักเล็กน้อยเกี่ยวกับ “4 อุปกรณ์แต่งรถ ที่มีแล้วถูกจับแน่นอน” ที่ทุกๆ ท่านที่อาจจะคิดแต่งรถขึ้นมาจริงๆ ได้ทราบเป็นแนวทางกันก่อนครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับ
Lifestyle

กฎหมายเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าน่ารู้

นอกจากการเลือกเปลี่ยนมาขับรถยนต์ไฟฟ้าที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้วนั้น…ทุกๆ ท่านควรจะมีความรู้เกี่ยวกับ “รถยนต์จขับเคลื่อนไฟฟ้า” กันเอาไว้ด้วยนะครับ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาเน้นเกี่ยวกับ “กฎหมายเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าน่ารู้” ที่ต้องทำความเข้าใจกันเอาไว้บ้างครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับผม
Lifestyle

ทำความรู้จักกับการตักบาตร

ว่ากันด้วยเรื่องของการทำความดีของคนเรานั้น สามารถทำได้หลากหลายอย่างให้เราได้เลือกทำกัน ไม่ว่าจะเป็นการเป็นคนดี ทำตามกฏเกณฑ์ต่างๆ และช่วยเหลือผู้อื่น เป็นต้น แต่ก็จะมีอีกสิ่งหนึ่งของความดีที่คนไทยเรามักจะชอบทำกันนั้นก็คือ “การทำบุญตักบาตร” ที่เรามักจะทำกันทุกเช้า วันนี้เราจึงอยากพาท่านผู้อ่านทุกๆ ท่านไปทำความรู้จักกับ “การตัดบาตร” ว่ามีนิยามอย่างไรกันครับ การตักบาตรคืออะไร? ●การตักบาตร คือ การถวายอาหารแด่พระภิกษุสามเณร รูปเดียวหรือหลายรูป จะปฏิบัติเป็นประจาหรือ เป็นครั้งคราวก็ได้โดยวัตถุประสงค์ของการตักบาตร…
Lifestyle

แนะนำ 4 เครื่องรางจากฝั่งตะวันตก

ว่ากันด้วยเรื่องของความรักใคร่นั้น…วัยต่างๆ ต่างก็มีรูปแบบของความรักที่แตกต่างกันไปตามช่วงเวลา ตามอายุและตามยุคสมัย ซึ่งในปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่า เทรนการอยู่ครองความโสดของทั้งชายและหญิงต่างมีมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ช่องว่างของการสื่อสารอาจจะลดลงมากกว่าอดีตแล้วก็ตาม…มีหลายท่านไม่สมหวังกับความรัก เบทความนี้จึงขอเป็นเจ้าพ่อสายมูที่จะชี้ช่องทางการตามหารักแท้มาให้กับท่าน โดยจะแนะนำ “แนะนำ 4 เครื่องรางความรักจากฝั่งตะวันตก” ให้ทุกๆ ท่านได้ลองไปหาอ่านเพื่อความสนุกและมูไปตามๆ กันครับ นิยามของคำว่า “เครื่องรางของขลัง” วัตถุมงคลหรือเครื่องรางนำโชค เป็นที่เชื่อว่าจะนำความสุขความเจริญเป็นต้นมาให้ หรือป้องกันภัยอันตรายต่าง ๆ…
Lifestyle

ข้อเสียของการใช้บริการกำจัดปลวกที่ราคาถูก

ปลวกเป็นเรื่องที่ปวดหัวมากที่สุดสำหรับผู้ที่มีบ้าน เพราะมันหมายถึงความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ การกำจัดปลวกจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกบ้านที่พบเจอปัญหาปลวก และไม่ควรจะปล่อยเวลาให้นานออกไป ไม่เช่นนั้นความเสียหายก็จะเป็นเท่าทวีคุณเลยทีเดียว ซึ่งการกำจัดปลวกที่ได้ได้ผลดีที่สุดก็คือการจ้างผู้เชี่ยวชาญนั่นเอง ที่มีให้เลือกทั้งแบบการ กำจัดปลวก ราคา ถูก และการกำจัดปลวกแบบราคาแพง ซึ่งคนส่วนใหญ่ที่เลือกใช้บริการก็มักจะเลือกใช้บริการบริษัทที่มีค่าใช้จ่ายถูกๆ เพราะไม่อยากจะเสียเงินเยอะ ซึ่งผลที่ตามมาก็คือมีปัญหาหลายอย่างมาก สำหรับใครที่ต้องการอยากจะใช้บริการกำจัดปลวกอยู่ ลองดูผลเสียที่เกิดขึ้นหากเราใช้บริการแบบราคาถูก มีอะไรบ้าง เพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจใหม่ให้รอบคอบกว่าเดิม 1.ไม่ได้ผลเท่าที่ควร ข้อนี้เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่มักจะเจอ…
Lifestyle

ทำบุญปล่อยโคกระบือที่วัดไหนดี

ชาวไทยกับเรื่องของน้ำใจและการช่วยเหลือพื้นมนุษย์หรือสัตว์ร่วมโลกต่างๆ นั้นเป็นอะไรที่คู่กันมากๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะคนไทยมีน้ำใจชอบทำบุญในรูปแบบต่างๆ มากมายครับ วันนี้เราจึงอยากมากล่าวถึง “การทำบุญ” และแนะนำแนวทาง “ทำบุญปล่อยโคกระบือที่วัดไหนดี” กันเพื่อเป็นแนวทางที่ดีครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับผม นิยามของ “การทำบุญ” “บุญ” หมายถึง การชำระหรือล้างจิตใจให้บริสุทธิ์ ผ่องใส ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญ ในงานมงคลหรือ อวมงคล…
Lifestyle

เหตุผลที่ควรเปลี่ยนมาใช้รถพลังงานไฟฟ้า

ปัจจุบันทางเลือกของการเดินทางและการเลือกยานพาหนะของทุกๆ ท่านนั้น มีให้เลือกมากมายหลายแบบ เช่นเดียวกับรถยนต์ที่ปัจจุบันมีรถขับเคลื่อนไฟฟ้าเข้ามาตีตลาด สร้างการรักสืงแวดล้อมพร้อมๆ กับมีการแข่งขันทางราคาและคุณภาพที่สูงกันอย่างต่อเนื่อง วันนี้เราเลยอยากจะมาพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “เหตุผลที่ควรเปลี่ยนมาใช้รถพลังงานไฟฟ้า” กันสักหน่อยพร้อมๆ กับไปดูสิว่า รถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้ามีกี่ประเภทกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับผม
Lifestyle

5 วัด ทำบุญไถ่ชีวิตโค-กระบือ

บุญใหหญ่ที่ใครหลายๆ คนมักจะคิดถึงเป็นอย่างแรกๆ ก็คงมีไม่กี่แบบ ซึ่งได้แก่…ทำบุญสร้างองค์พระพุทธรูป, ทำบุญบรูณะวัด หรือที่มักจะได้ยินกันบ่อยๆ อีกอย่างนั้นก้คือ “ทำบุญไถ่ชีวิต โค-กระบือ” นั้นเองครับ บทความนี้จะขอพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “5 วัด ทำบุญไถ่ชีวิตโค-กระบือ” พร้อมกับทำความเข้าใจเกี่ยวกับการทำบุญรูปแบบนี้ว่าเป็นอย่างไรกันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันดีกว่าครับ ทำความเข้าใจกับ “การทำบุญ…